Ăn lòng đỏ trứng gà có béo không

     

Khi nói về thực phẩm sút cân giàu protein, trứng là trong số những thực phẩm đầu tiên mà hầu hết chúng ta tin tưởng.

Bạn đang xem: ăn lòng đỏ trứng gà có béo không


*
Trứng là món linh hoạt, dễ chế biến và chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Xem thêm: Mầm Đậu Nành Là Gì? Uống Có Tác Dụng Phụ Của Mầm Đậu Nành Có Tốt Không?


linh thiêng hoạt, dễ chế tao và đựng được nhiều chất dinh dưỡng, tất cả những nguyên tố này khiến cho trứng trở thành một phần quan trọng của bất kỳ chế độ ăn kiêng bớt cân nào.

cạnh bên đó, trứng cũng góp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đóng góp một vai trò quan trọng đặc biệt trong việc cung ứng giảm cân.

một số nghiên cứu giúp đã chỉ ra rằng rằng ăn uống trứng vào bữa sáng có thể giúp mọi fan giảm cân những so với những thực phẩm khác.

tuy nhiên để tối đa hóa công dụng của các loại thực phẩm cực kì tốt cho sức khỏe này, bạn cần phải biết cách ăn uống trứng đúng nhất. Trong cả những không nên lầm dễ dàng nhất trong những lúc nấu nạp năng lượng cũng có thể làm giảm những tiện ích sức khỏe đáng kể của nó.

Dưới đấy là 5 không nên lầm thịnh hành nhất mà mọi bạn hay phạm phải và những mẹo nhằm tránh chúng, theo Times of India.

Xem thêm: Lời Chúc Mừng Gia Đình Có Thành Viên Mới, Lời Chúc Mừng Bé Chào Đời

Sai lầm 1: vứt bỏ lòng đỏ


*

Ăn trứng, đừng loại trừ lòng đỏ

Shutterstock


gồm một ý niệm sai lầm thịnh hành rằng phần màu rubi của trứng chứa được nhiều chất to không lành mạnh, do đó nhiều fan thường loại bỏ nó khỏi cơ chế ăn uống của họ. Lòng đỏ thực sự chứa được nhiều cholesterol, nhưng điều này không có tác dụng tăng nút cholesterol như biện pháp chất lớn chuyển hóa với chất béo bão hòa làm.

hơn nữa, nó hỗ trợ các chất dinh dưỡng an lành như vitamin B2, B12 và D và các khoáng hóa học như folate, phốt pho, selen, canxi và kẽm. Việc đào thải phần lòng đỏ sẽ khiến bạn mất đi toàn bộ các vi chất bổ dưỡng này.



Sai lầm 2: Không cần sử dụng đúng loại dầu để chế biến trứng

từng người đều phải có sở ham mê riêng với món trứng. Một số người mê say trứng bác được nấu bếp chín trong bơ, trong khi những fan khác thích trứng luộc đơn giản. Chắc chắn hương vị rất quan trọng, nhưng một số loại chất béo bạn đang sử dụng để nấu trứng cũng vậy. Chất phệ bão hòa với chất béo chuyển hóa có thể làm tăng nguy cơ mắc những vấn đề sức khỏe như nhức tim cùng cholesterol cao. Tốt nhất có thể là sử dụng những chất thay thế lành mạnh bạo như dầu ô liu và dầu dừa.

Sai lầm 3: Kếp đúng theo không đúng

Để bữa ăn của công ty trở nên an lành hơn và phù hợp với việc giảm cân, hãy ghép trứng với các loại thực phẩm phù hợp. Rau khá phù hợp với trứng. Đó là một trong những cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất để tăng lượng rau và bổ sung một số hóa học xơ và chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của bạn.

rau bina, cà chua, ớt chuông cùng nấm là một số trong những loại rau bổ sung cập nhật tốt đến trứng. Nó cũng trở thành giúp chúng ta no thọ hơn.

Sai lầm 4: làm quá chín

Một sai lầm phổ cập khác mà lại mọi người hay phạm phải là làm bếp nướng trứng thừa chín. Nói chung, mất khôn xiết ít thời gian để thổi nấu trứng. Nấu quá chín hoặc nấu nướng ở ánh sáng cao trong thời hạn dài hoàn toàn có thể làm giảm một số trong những chất dinh dưỡng. Vi-ta-min A và chất chống lão hóa là hai chất dinh dưỡng thứ nhất bị mất trong toàn bộ quá trình.

ở kề bên đó, lúc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cao, cholesterol vào trứng rất có thể bị ô xy hóa và tạo thành các hợp chất được gọi là oxysterol, ăn hại cho sức mạnh tim mạch của bạn, theo Times of India.

Sai lầm 5: ngoài đúng lượng calo

giả dụ đang nỗ lực giảm cân, bạn có thể cần đề xuất xem xét cách chuẩn bị trứng. Các lựa chọn nấu ăn ít calo để giúp đỡ kiểm rà soát lượng calo của người tiêu dùng và sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Vào số tất cả các dược phẩm trứng, trứng chần cùng luộc là nhì cách cực tốt để ăn khi hy vọng giảm cân. Các phương thức nấu ăn này không thêm calo chất béo vào bữa ăn của bạn.